Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

mẫu hàng rào đẹp


A
A



Q




A













   
                                                                     
trong nhu cầu cần thiết hiện nay về xây dựng.Doanh nghiệp của chúng tôi đưa ra thị trường một số sản phẩm phục vụ trong xây dựng như; tường rào bê tông,con sơn,con tiện,vvv.... tất cả sản phẩm của chúng làm bằng bê tông tươi với cốt thép và kỹ thuật cao lên cho ra những có bề mặt nhẵn đẹp không có bọt khí,đồng đều,bền,rẻ.và chúng tôi nhận đặt hàng mẫu mã,kích cỡ theo yêu cầu bản vẽ.quý vị nào có nhu cầu xin liên hệ;doanh nghiệp SÁCH BÌNH
dc;Yên phụ,Yên phong,bắc ninh
đt;02413 882 399
     0979 882 399 
     0914 882 399
rất hân hạnh được phục vụ quý khách

1 nhận xét:

  1. Bên mình chuyên cung cấp và sản xuất các mẫu hàng rào biệt thư, bên mình có nhu cầu nhập hàng thì liên hệ với mình để được giá tốt nhé!
    0986. 168. 007

    Trả lờiXóa